Monday, 29/04/2024 - 21:14|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Trung Nghĩa
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC 2023 -2024

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI

Năm học 2023 - 2024 Trường THCS Trung Nghĩa – TP Hưng Yên có gần 500 học sinh. Năm học mới đang đến gần, những ngày này, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cũng đã và đang tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và Khai giảng năm học mới 2023-2024.

Về cơ sở vật chất : Nhằm bảo đảm cơ sở vật chất trường, lớp cho năm học mới, trong những ngày qua, nhà trường đã tăng cường các biểu bảng, mua sắm thêm các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học tập như bàn ghế mới, bảng tương tác.... Năm học mới này được sự quan tâm của các cấp, nhà trường đang được đầu tư xây dựng nhà đa năng, tu sửa, sơn mới các phòng học, nâng cấp sân trường.

 

 

 

 

 

Về sắp xếp, bồi dưỡng  đội ngũ: Nhà trường bố trí, sắp xếp giáo viên bảo đảm theo yêu cầu, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn, sắp xếp giáo viên phụ trách các lớp đầu cấp, các lớp đang triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Cùng với đó, công tác tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cũng được nhà trường triển khai theo đúng kế hoạch và dưới nhiều hình thức khác nhau cả trực tiếp và trực tuyến, nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhà giáo trước năm học mới.

        

 

Về công tác kiểm định chất lượng và chuẩn bị đón chuẩn quốc gia: nhà trường huy động toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong 3 tháng không nghỉ hè để thu thập, sắp xếp và báo cáo các tiêu chuẩn, tiên chí phục vụ công tác kiểm định.

 

Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho khai giảng năm học mới, đón học sinh đến trường đã được chuẩn bị chu đáo.

Dù còn nhiều khó khăn, nhưng với trách nhiệm và sự nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng đón học sinh bước vào năm học mới 2023-2024 với niềm tin mới, khí thế mới.

Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của trường THCS Trung Nghĩa sẽ được tổ chức vào ngày 05 tháng 09 năm 2023 trong sự chờ đón của tất cả mọi người. Hy vọng rằng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp, các ngành, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của thầy và trò nhà trường, sự đồng hành không mệt mỏi của các bậc phụ huynh học sinh hứa hẹn sẽ đem lại một ngày khai giảng thật ý nghĩa, ấn tượng và một năm học mới rực rỡ thành công.


Tác giả: Bùi Thị Hoài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 90
Hôm qua : 78
Tháng 04 : 4.097
Năm 2024 : 15.842