Saturday, 20/04/2024 - 08:44|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Trung Nghĩa
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM 1 – KHỐI THCS (Đợt 1 năm học 2020 – 2021)

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM 1 – KHỐI THCS

(Đợt 1 năm học 2020 – 2021)

         Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hưng Yên, kế hoạch triển khai chuyên đề cụm năm học 2020-2021. Hôm nay, ngày 05/11/2020, trường THCS Trung Nghĩa tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm 1 – khối THCS – Đợt 1 năm học 2020-2021. Đây là một hoạt động quan trọng triển khai cách thức tổ chức một chuyên đề theo tinh thần đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần vào việc đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao kết quả học tập cho học sinh.

Về dự buổi sinh hoạt chuyên môn có đồng chí Trần Thị Tình chuyên viên phòng GD-ĐT thành phố cùng với các đồng chí Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng, Tổ phó và đông đảo giáo viên của các trường trong cụm về dự giờ, góp ý xây dựng chuyên đề chuẩn bị cho lần sinh hoạt chuyên môn kế tiếp.

Sau phần văn nghệ và khai mạc, tất cả cán bộ, giáo viên tham gia được bố trí sinh hoạt theo các nhóm chuyên đề. Nhóm 1 thực hiện chuyên đề âm nhạc "Nâng cao khả năng ca hát cho học sinh THCS", đồng chí Trần Thị Hưởng - GV trường THCS Trung Nghĩa báo cáo chuyên đề và dạy thực nghiệm 1 tiết âm nhạc, các đồng chí tổ trưởng, tổ phó và các đồng chí giáo viên dạy âm nhạc của các trường trong cụm đã dự giờ, thảo luận đóng góp ý kiến, cùng nhau chia sẻ, học tập, rút kinh nghiệm cho tiết dạy của đồng chí Trần Thị Hưởng. Các nhóm còn lại báo cáo, thống nhất nội dung chi tiết các chuyên đề để chuẩn bị cho đợt sinh hoạt chuyên môn lần kế tiếp. Cụ thể: Nhóm 2: Đại diện trường THCS Phú Cường báo cáo chuyên đề môn Tin học. Nhóm 3: Đại diện trường THCS Minh Khai báo cáo chuyên đề môn Sinh học. Nhóm 4: Đại diện trường THCS Nguyễn Tất Thành báo cáo chuyên đề chủ đề STEM (môn Vật lí). Sau một thời gian làm việc nghiêm túc nhưng cũng không kém phần sôi nổi,…buổi sinh hoạt chuyên môn cụm 1 đã thành công tốt đẹp. 

Buổi sinh hoạt lần này là dịp để các giáo viên trong cụm được trao đổi, thảo luận, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Tin tưởng rằng sau buổi sinh hoạt chuyên đề lần này, giáo viên trong cụm sẽ tự tin hơn trong việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực để góp phần vào việc phát triển sự nghiệp giáo dục của thành phố.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI SINH HOẠT

                                                     Người viết: Hoàng Sâm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 137
Tháng 04 : 2.823
Năm 2024 : 14.568